egameTNT chơi game thú vị
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.


4rum giải trí vui vẻ cho mọi người
 
Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

 

 Huớng dẫn hỗ trợ khách hàng làm căn cứ xác thực tài khoản

Go down 
2 posters
Tác giảThông điệp
taoladuypro




Tổng số bài gửi : 7
Join date : 07/05/2010

Huớng dẫn hỗ trợ khách hàng làm căn cứ xác thực tài khoản Empty
Bài gửiTiêu đề: Huớng dẫn hỗ trợ khách hàng làm căn cứ xác thực tài khoản   Huớng dẫn hỗ trợ khách hàng làm căn cứ xác thực tài khoản I_icon_minitimeTue Jun 01, 2010 12:34 pm

Huớng dẫn hỗ trợ khách hàng làm căn cứ xác thực tài khoản
Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn sử dụng CMND, hộ chiếu, địa chỉ email làm căn cứ xác thực tài khoản game Linh Thạch nhé! Như thế này an toàn ko sợ bị mất nick, bị hack bao h ^^
VDC-Net2E trân trọng thông báo, kể từ ngày 27/05, chúng tôi chính thức áp dụng chính sách mới tiện lợi, nhanh chóng về việc hỗ trợ khách hàng có sử dụng CMND/Hộ chiếu, địa chỉ email làm căn cứ xác thực tài khoản.
Quy định chung:
Chúng tôi chỉ thực hiện các yêu cầu của khách hàng nếu trong tài khoản của Quý khách đăng ký chính xác số giấy tờ Quý khách đã gửi kèm cho chúng tôi trong thư tay, và hiệu lực bản công chứng không quá 3 tháng.

Chính sách mới sẽ được áp dụng cho trường hợp sau.
Trường hợp 1: Khi bị mất mật mã 1, mật mã 2, địa chỉ email.
• Mất mật khẩu 1: Dùng mật khẩu 2 đổi lại mật khẩu 1.
• Mất mật khẩu 1 và 2:
Dùng câu hỏi bí mật thay đổi mật khẩu 1 và 2. Nếu Quý khách quên câu hỏi bí mật, hãy gọi đến đường dây nóng 1900.545419 hoặc Chăm sóc Khách hàng: (84-4) 3767 3350 để được hỗ trợ.
• Mất mật khẩu 1, 2 và cả mật khẩu email:
Quý khách vui lòng thực hiện việc liên lạc với công ty hoặc địa chỉ công ty:
Công ty cổ phần phát triển dịch vụ học tập và giải trí trực tuyến VDC-Net2E.
Trụ sở: nhà D7, Lô A/D6, Trần Thái Tông,phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại: (84-4) 6269 0576
Chi nhánh: 321L, Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, tp HCM.
Số điện thoại: (84-Cool 3847 9729
Chăm sóc Khách hàng: (84-4) 3767 3350
Hotline : 1900 545419
• Điều kiện giải quyết:
o Đối với các khách hàng tại Tp.HCM và Hà Nội, hãy liên lạc ngay với công ty trong vòng 3 ngày kể từ lúc mất. Đối với các khách hàng ở tỉnh xa vui lòng gửi thư về công ty trong vòng 7 ngày tính từ lúc mất.
o Tài khoản có đăng ký số giấy tờ chính xác và có thể trình ra làm bằng chứng.
o Công ty sẽ khước từ những trường hợp nhờ người khác đi làm giúp hoặc gởi giấy tờ thông qua email.
• Cách lấy lại tài khoản:
o Đến trực tiếp tại Địa chỉ công ty hoặc địa chỉ Chi nhánh để được hỗ trợ:
• - Đem theo đúng loại giấy tờ đăng ký trong tài khoản.
• - Điền vào mẫu hồ sơ "Bản cam kết khách hàng"
• - Ghi vào đơn - tên của email mới cần được chuyển đến (là email chưa từng được đăng ký bất cứ tài khoản game nào của công ty VDC-Net2E). Sau khi được đổi email, Quý khách hãy thay đổi toàn bộ mật khẩu và sở hữu tài khoản bình thường.
o Gởi thư tay yêu cầu được thay đổi email:
• Download mẫu “Bản cam kết khách hàng” tại http://vdc-net2e.com.vn/cmt/Ban_cam_ket CMT.doc
• Khai báo đầy đủ nội dung trong “Bản cam kết khách hàng”.
• Tên tài khoản
• Tên email đăng ký cũ
• Tên email cần chuyển đổi
• Bản sao công chứng số giấy tờ đăng ký trong tài khoản (hiệu lực trong vòng 3 tháng)
• Ghi rõ nội dung yêu cầu
• Thời gian quy định cho thay đổi: 7 ngày 1 lần
Trường hợp 2: Khi bị hack cần khóa tài khoản hoặc mở lại tài khoản bị hack.
• Khi bị hack - khóa hack:
Nếu Quý khách phát hiện ra mình bị hack, Quý khách cần liên lạc để khóa tài khoản gấp, nhằm tránh những thiệt hại có thể xảy ra.
Điều kiện giải quyết: Phải sử dụng được email đăng ký tài khoản
Cách thực hiện: Quý khách có thể gọi điện thoại, đến đường dây nóng 1900 545419,chăm sóc khách hàng (84-4) 3767 3350 hoặc đến địa chỉ Công ty, Chi nhánh để yêu cầu khóa tài khoản gấp.
Thông tin cần thiết: Tên tài khoản; Email đăng ký tài khoản; Số giấy tờ đăng ký tài khoản.
• Đã thay đổi mật mã - cần Mở khóa hack:
Sau khi đã thay đổi toàn bộ mật mã để sở hữu tài khoản, Quý khách có thể liên lạc với công ty để Mở khóa hack và sử dụng tài khoản như bình thường
Điều kiện giải quyết: Phải sử dụng được email đăng ký tài khoản.
Cách thực hiện: Quý khách có thể gọi điện thoại, đến đường dây nóng 1900 545419,chăm sóc khách hàng (84-4) 3767 3350 hoặc đến địa chỉ Công ty, Chi nhánh để yêu cầu Mở Khóa Hack.
Thông tin cần thiết: Tên tài khoản; Email đăng ký tài khoản; Số giấy tờ đăng ký tài khoản.
Trường hợp 3: chuyển nhượng tài khoản
Quý khách muốn chuyển nhượng hoặc biếu tặng tài khoản cho người thân hoặc bạn bè, cần thực hiện theo các quy tắc sau:
• Đối với người chuyển nhượng hoặc biếu tặng:
Thông tin cần cung cấp:
o Tên tài khoản:
o Tên nhân vật:
o Game tham gia:
o Đẳng cấp:
o Tên server:
o Email đăng ký tài khoản.
o Bản copy giấy tờ đăng ký Tài Khoản có công chứng hoặc có bản gốc để đối chiếu. (Hiệu lực trong vòng 3 tháng)
• Đối với người được chuyển nhượng hoặc được biếu tặng:
Thông tin cần cung cấp:
o Email mới đăng ký tài khoản.
o Bản copy giấy tờ đăng ký Tài Khoản có công chứng hoặc có bản gốc để đối chiếu. (Hiệu lực trong vòng 3 tháng)
Cách thực hiện:
• Đến trực tiếp công ty giải quyết thủ tục:
o Cả 2 cùng đến trực tiếp tại một trong hai Địa chỉ công ty ở Hà Nội hoặc chi nhánh Tp Hồ Chí Minh.
o Đem theo đúng loại giấy tờ đăng ký trong tài khoản.
o Điền vào mẫu hồ sơ “Bản cam kết khách hàng”
o Thời gian giải quyết trong vòng 30 phút sau khi mọi thông tin đã được xác nhận.
• Gửi thư tay đến địa chỉ công ty hoặc chi nhánh:
o Download mẫu “Bản cam kết khách hàng” tại:
o Khai báo đầy đủ nội dung trong “Bản cam kết khách hàng”.
o Photo CMND/Hộ chiếu có công chứng cả 2 bên: người chuyển nhượng và người được chuyển nhượng. (Hiệu lực trong vòng 3 tháng)
o Bổ sung giấy viết tay ghi rõ thông tin CMND/Hộ chiếu, email hiện đang sử dụng và thông tin CMND/Hộ Chiếu, email muốn thay đổi.
o Thời gian giải quyết trong vòng 24 giờ sau khi mọi thông tin đã được xác nhận.
• Không giải quyết các trường hợp:
o Không có giấy tờ xác minh.
o Các trường hợp chuyển nhượng hay biếu tặng bên ngoài Địa chỉ công ty hoặc không gửi thư tay, VDC-Net2E sẽ không giải quyết và không chịu trách nhiệm.
• Thời gian quy định cho thay đổi: 7 ngày 1 lần
Trường hợp 4: Hỗ trợ khách hàng qua thư tay
Chúng tôi sẽ hỗ trợ thực hiện các yêu cầu của Quý khách qua thư tay cho những vấn đề sau:
• Thay đổi email
Thông tin giấy tờ cần thiết:
o Download mẫu “Bản cam kết khách hàng” tại : http://vdc-net2e.com.vn/cmt/Ban_cam_ket CMT.doc
o Khai báo đầy đủ nội dung trong “Bản cam kết khách hàng”.
o Tên tài khoản
o Tên email đăng ký cũ
o Tên email cần chuyển đổi
o Bản sao công chứng số giấy tờ đăng ký trong tài khoản (hiệu lực trong vòng 3 tháng)
o Ghi rõ nội dung yêu cầu
Thời gian quy định cho thay đổi: 7 ngày 1 lần.
• Chuyển nhượng tài khoản (thay đổi email và CMND)
Thông tin/ giấy tờ cần thiết:
o Download mẫu “Bản cam kết khách hàng” tại : http://vdc-net2e.com.vn/cmt/Ban_cam_ket CMT.doc
o Khai báo đầy đủ nội dung trong “Bản cam kết khách hàng”.
o Tên tài khoản.
o Tên email đăng ký cũ.
o Tên email cần chuyển đổi đến.
o Bản sao công chứng số giấy tờ đăng ký trong tài khỏan (hiệu lực trong vòng 3 tháng).
o Bản sao công chứng số giấy tờ muốn chuyển đến (hiệu lực trong vòng 3 tháng).
o Ghi rõ nội dung yêu cầu.
Thời gian quy định cho thay đổi: 7 ngày 1 lần.
• Thay đổi mã rương chứa đồ
Thông tin/ giấy tờ cần thiết:
o Tên tài khoản.
o Game tham gia:
o Tên nhân vật
o Tên server.
o Bản sao công chứng số giấy tờ đăng ký trong tài khỏan (hiệu lực trong vòng 3 tháng)
o Ghi rõ nội dung yêu cầu.
Thời gian quy định cho thay đổi: 7 ngày 1 lần
• Mở khóa hack
Thông tin/ giấy tờ cần thiết:
o Tên tài khoản
o Game tham gia
o Tên nhân vật
o Tên server
o Bản sao công chứng số giấy tờ đăng ký trong tài khỏan (hiệu lực trong vòng 3 tháng)
o Ghi rõ nội dung yêu cầu
• Trường hợp 5: Hỗ trợ khách hàng qua email
- Tất cả các trường hợp khách hàng gửi yêu cầu hỗ trợ qua email sau khi kiểm tra chính xác thông tin email, số CMND/Hộ chiếu Khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và khóa tài khoản khách hàng trong vòng 03 ngày để chờ khách hàng đến công ty làm việc trực tiếp, hoặc gửi thư tay.
- Nếu trong vòng 03 ngày khách hàng không tiếp tục gửi các nội dung cần thiết và đầy đủ hoặc xảy ra tranh chấp thì tài khoản của khách hàng sẽ được mở lại ngay.
Về Đầu Trang Go down
taoladuypro




Tổng số bài gửi : 7
Join date : 07/05/2010

Huớng dẫn hỗ trợ khách hàng làm căn cứ xác thực tài khoản Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Huớng dẫn hỗ trợ khách hàng làm căn cứ xác thực tài khoản   Huớng dẫn hỗ trợ khách hàng làm căn cứ xác thực tài khoản I_icon_minitimeTue Jun 01, 2010 6:33 pm

Còn những acc chưa đăng ký được mail vì chủ acc đã max mà bận đi làm chưa biết để đăng ký thì sao ???
Về Đầu Trang Go down
taoladuypro




Tổng số bài gửi : 7
Join date : 07/05/2010

Huớng dẫn hỗ trợ khách hàng làm căn cứ xác thực tài khoản Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Huớng dẫn hỗ trợ khách hàng làm căn cứ xác thực tài khoản   Huớng dẫn hỗ trợ khách hàng làm căn cứ xác thực tài khoản I_icon_minitimeTue Jun 01, 2010 6:33 pm

vậy cho hỏi khi mua ac nếu chủ ac củ này lợi dụng sổ CMND để lấy lại ac thì sao ạ
Về Đầu Trang Go down
hlgame




Tổng số bài gửi : 35
Join date : 05/03/2010

Huớng dẫn hỗ trợ khách hàng làm căn cứ xác thực tài khoản Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Huớng dẫn hỗ trợ khách hàng làm căn cứ xác thực tài khoản   Huớng dẫn hỗ trợ khách hàng làm căn cứ xác thực tài khoản I_icon_minitimeTue Jun 01, 2010 6:34 pm

Điều kiện giải quyết:
Đối với các khách hàng tại Tp.HCM và Hà Nội, hãy liên lạc ngay với công ty trong vòng 3 ngày kể từ lúc mất. Đối với các khách hàng ở tỉnh xa vui lòng gửi thư về công ty trong vòng 7 ngày tính từ lúc mất.
Tài khoản có đăng ký số giấy tờ chính xác và có thể trình ra làm bằng chứng.
Công ty sẽ khước từ những trường hợp nhờ người khác đi làm giúp hoặc gởi giấy tờ thông qua email.
Về Đầu Trang Go down
hlgame




Tổng số bài gửi : 35
Join date : 05/03/2010

Huớng dẫn hỗ trợ khách hàng làm căn cứ xác thực tài khoản Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Huớng dẫn hỗ trợ khách hàng làm căn cứ xác thực tài khoản   Huớng dẫn hỗ trợ khách hàng làm căn cứ xác thực tài khoản I_icon_minitimeTue Jun 01, 2010 6:35 pm

Các anh,chị xem lại đoạn này đi.Nếu nó Hack ngay trước khi có kì nghỉ dài như:Tết âm lịch,Duơng Lịch,10-3 ... thì những người bị Hack coi như mất Acc à,thế khác gì mở đường cho bọn "Nghị Hack" vì các ngày đó sẽ có lần các anh chị được nghỉ > 3 ngày.Trong các ngày này thì liên lạc,báo cáo cho ai???Mà khi các anh,chị đi làm thì lại hết hạn báo hack,Pó tay ko thể đỡ đựoc nữa.
__________________
Về Đầu Trang Go down
Sponsored content





Huớng dẫn hỗ trợ khách hàng làm căn cứ xác thực tài khoản Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Huớng dẫn hỗ trợ khách hàng làm căn cứ xác thực tài khoản   Huớng dẫn hỗ trợ khách hàng làm căn cứ xác thực tài khoản I_icon_minitime

Về Đầu Trang Go down
 
Huớng dẫn hỗ trợ khách hàng làm căn cứ xác thực tài khoản
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Hướng dẫn thích khách - phong đao quân trong Linh Thạch
» SilkRoad - Map 110 lữ khách đến với Ai Cập
» Thông báo về cập nhật tài khoản trên Ongate!
» Cách chống hack bảo vệ tài khoản khi chơi Ongame
» Sử dụng CMND để quản lý tài khoản ongame nè mọi người

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
egameTNT chơi game thú vị :: game online-
Chuyển đến